Lượt xem: 342

Chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” tại xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu

Ngày 05/8, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức Chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” tại xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu. Tham dự Chương trình có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, và Thị ủy, UBND thị xã Vĩnh Châu.

 


Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, và Thị ủy, UBND thị xã Vĩnh Châu cùng Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tặng quà ngư dân

 

    Tại chương trình, cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho các ngư dân thuộc xã Vĩnh Hải với các nội dung gồm: Luật Thủy sản 2017, Luật Cảnh sát biển 2018, các quy định về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định - IUU, tác hại của ma túy... và cấp phát sổ tay tuyên truyền thực hiện các quy định pháp luật trên biển. Trong dịp này, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 đã tặng cờ Tổ quốc, ảnh Bác Hồ và túi thuốc y tế cho 50 chủ tàu cá để trang bị trên tàu. Đồng thời, tặng 50 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, ngư dân có hoàn cảnh khó khăn.

    Song song với việc tuyên truyền và tặng quà, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 còn tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân xã Vĩnh Hải. Theo đó, đội ngũ y, bác sĩ của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 đã khám và cấp thuốc miễn phí tại Trạm Y tế xã Vĩnh Hải với các bệnh thông thường, đồng thời tư vấn cho bà con lên các tuyến trên đối với những trường hợp khám có dấu hiệu bệnh nặng.

    Tiếp đó, cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 cùng với Đảng ủy, UBND xã và Đoàn Thanh niên xã Vĩnh Hải thực hiện chương trình “Chung tay bảo vệ môi trường biển” với việc thu dọn vệ sinh dọc theo các bãi cát thuộc khu vực Hồ Bể.

    Đây là một trong những việc làm thể hiện trách nhiệm, nỗ lực và quyết tâm chính trị của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 trong việc chung sức cùng với các cấp, các ngành, các địa phương thực hiện bảo vệ khu vực biển và ven biển do đơn vị phụ trách.

Thanh Khiết



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 38
  • Hôm nay: 8332
  • Trong tuần: 79,039
  • Tất cả: 11,802,359